Chia sẻ

Ra mắt OCB OMNI phiên bản mới, tăng tiện ích cho khách hàng

11/03/2019

Tốc độ hơn, an toàn hơn, tiện nghi hơn… là những gì khách hàng có thể tìm thấy khi trải nghiệm ngân hàng trực tuyến OCB OMNI phiên bản mới, vừa được Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) ra mắt vào ngày 11/03/2019.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thời đại công nghệ 4.0, Ngân hàng TMCP Phương Đông đã nghiên cứu và phát triển ngân hàng số OCB OMNI. Phiên bản mới vừa được OCB ra mắt dựa trên nền tảng ngân hàng hợp kênh hiện đại nhất thế giới, được cải tiến mạnh mẽ cả giao diện lẫn tính năng, mang đến trải nghiệm tốc độ hơn, an toàn hơn, tiện nghi hơn cho khách hàng.

Khám phá OCB OMNI với đầy đủ sản phẩm ngân hàng số.

Khám phá OCB OMNI với đầy đủ sản phẩm ngân hàng số

Ngân hàng số OCB OMNI đáp ứng mọi nhu cầu tài chính hoàn toàn online, giúp khách hàng chủ động lựa chọn sản phẩm và thời gian giao dịch mọi lúc mọi nơi mà không cần đến quầy. Đồng thời, OCB OMNI tích hợp đa dạng tiện ích trong một, hỗ trợ giao dịch online và thanh toán không tiền mặt.

9 đột phá mới của OCB OMNI phiên bản mới
9
đột phá mới của OCB OMNI phiên bản mới

Trong năm 2018, OCB là ngân hàng được nhiều tổ chức quốc tế ghi nhận về sự phát triển vượt bậc trong việc ứng dụng công nghệ vào sản phẩm dịch vụ. Tháng 01/2019 vừa qua, OCB được tạp chí tài chính quốc tế IMF trao tặng hai giải thưởng lớn: Most Innovative Digital Bank 2018 – Ngân hàng số đột phá nhất năm 2018 và Best New Omni Channel Platform – Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất.

OCB OMNI phiên bản mới cho thấy nỗ lực không ngừng nghỉ của Ngân hàng Phương Đông trong việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Chia sẻ
CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Chương trình ưu đãi khác

Đăng ký nhận thông tin từ OCB

Ngân hàng số OCB OMNI trên di động