Chia sẻ

TÍCH ĐIỂM OMNI - ĐỔI QUÀ NHƯ Ý (OMNI REWARDS)

19/06/2019
Như một lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng OCB OMNI, từ ngày 18/06/2019, OCB OMNI ra mắt chương trình khách hàng thân thiết “TÍCH ĐIỂM OMNI, ĐỔI QUÀ NHƯ Ý”



Đối tượng tham gia chương trình:
Khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng số OCB OMNI
Thời gian diễn ra chương trình: Từ 18/06/2019 đến khi có thông báo kết thúc
Điều kiện tham gia chương trình:
- Khách hàng có đăng ký và sử dụng dịch vụ ngân hàng số OCB OMNI
- Khách hàng được tự động đăng ký tham gia chương trình khi lần đầu đăng nhập thành công vào ứng dụng OCB OMNI.
Nội dung chương trình: Khách hàng khi phát sinh sử dụng dịch vụ trên Ứng dụng OCB OMNI được tích lũy điểm để quy đổi thành các quà tặng có giá trị.
- Chi tiết các giao dịch tính điểm, cách tính điểm và giá trị quy đổi xem tại thể lệ chương trình
- Quà tặng và phương thức đổi quà:
+ Khách hàng đạt số điểm quy định có thể đăng ký đổi quà trực tiếp trên ứng dụng OCB OMNI, khách hàng có quyền đổi thành quà tặng khác nhau theo danh mục quà do OCB cung cấp. Cửa hàng quà sẽ liên tục được cập nhật để thành viên có thể linh hoạt sử dụng số điểm của mình.
+ Thời gian nhận quà: Khách hàng được xác nhận đổi quà ngay sau khi đăng ký đổi quà thành công
+ Loại quà tặng tương ứng với số điểm được OCB quy định cụ thể trong từng thời kỳ. Trong đó:
+ Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt
Lưu ý:
- Khách hàng tham gia chương trình tích điểm này cũng được tham gia đồng thời các chương trình khuyến mãi khác của OCB. Các giao dịch đã được tính điểm trong chương trình này sẽ không được tính điểm cho các chương trình khác tương tự.

Chi tiết thể lệ chương trình xem tại đây.

Mọi chi tiết thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1800 6678 hoặc (84) 28 7305 6678 để được hỗ trợ.
Chia sẻ
CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đăng ký nhận thông tin từ OCB

Ngân hàng số OCB OMNI trên di động