Chia sẻ

Bạn biết gì về ngân hàng hợp kênh OMNI? Bạn được gì khi sử dụng OMNI?

10/08/2018

Bạn đã từng nghe và thắc mắc về Omni Channel và ngân hàng hợp kênh? Bạn được gì khi sử dụng Omni? Bài viết này sẽ mang đến cho bạn cái nhìn cơ bản về sự khác nhau giữa ngân hàng đa kênh và hợp kênh, cùng những đặc điểm nổi bật chỉ có tại Omni.

Omni Channel là gì?

Những năm gần đây, khái niệm Digital Banking được nhắc đến rất nhiều và có thể hiểu đơn giản đây là quá trình số hóa ngân hàng truyền thống (traditional bank) thành ngân hàng số (digital bank). Digital bank là xu thế tất yếu với mục tiêu số hóa tối đa toàn bộ quy trình vận hành và phát triển, để cung cấp cho khách hàng những tiện ích và trải nghiệm sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại.

Đã có nhiều ngân hàng tại Việt Nam ứng dụng các nền tảng công nghệ để triển khai digital banking với nhiều các tiếp cận khác nhau, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở công nghệ đa kênh (Multi-Channel). Theo đó cung cấp cho khách hàng nhiều nhất có thể các kênh tương tác và giao dịch như trên internet banking, mobile banking…

Công nghệ hợp kênh (Omni-Channel) chính là bước phát triển cao hơn của công nghệ đa kênh và là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Điểm khác biệt và nổi trội của Omni-Channel là cung cấp những trải nghiệm liền mạch cho người dùng, bất kể đang giao dịch ở kênh hay thiết bị nào.

Bạn được gì khi sử dụng OMNI?

  • Giao dịch liền mạch, không bị ngắt quãng
  • Tự do lựa chọn kênh giao dịch, dễ dàng trải nghiệm và quản lý tài chính mọi lúc mọi nơi
  • Thao tác đơn giản, an toàn tuyệt đối

Bạn có thể bắt đầu giao dịch từ kênh thứ nhất (vị dụ trên internet), tiếp tục ở kênh khác (ví dụ trên ứng dụng điện thoại) và kết thúc tại một kênh khác bất kỳ (ví dụ chi nhánh ngân hàng). Do đó, giao dịch với ngân hàng không bị giới hạn trong một kênh duy nhất hay trong một thời gian nhất định, bạn thoải mái lựa chọn kênh và thời gian giao dịch phù hợp nhất với mình.

Bạn dễ dàng chủ động kiểm soát được tất cả các giao dịch, từ tiết kiệm, vay, thẻ ghi nợ đến thẻ tín dụng, chuyển tiền… trên mọi các kênh giao dịch vì tất cả sản phẩm dịch vụ của ngân hàng đều được phát triển và tích hợp trên tất cả các kênh.

Do Omni Channel là công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì tính bảo mật đa lớp.

Tại Việt Nam, Ngân hàng Phương Đông là đơn vị đi đầu trong cuộc cách mạng ngân hàng số, với việc phát triển và mang đến cho người dùng ngân hàng hợp kênh đầu tiên – OCB OMNI. Thừa hưởng những thành tựu của công nghệ hợp kênh tiên tiến trên thế giới, OCB OMNI khẳng định tính tiên phong với 3 S nổi trội: Security (Bảo mật), Simplicity (Tiện nghi) và Seamlessly (Dễ dàng).

Hiện tại, OCB đang miễn phí mở tài khoản, đồng thời tặng 100.000 VND cho khách hàng mới đăng ký mở tài khoản OCB OMNI qua kênh online và phát sinh giao dịch bất kỳ. Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác mà bạn sẽ nhận được khi trở thành “người nhà” của OCB OMNI như: miễn phí thường niên, miễn phí chuyển tiền (bao gồm nội bộ, liên ngân hàng và 24/7), tiết kiệm online lãi suất cộng thêm 0.4% so với tại quầy, cùng kỳ hạn gửi và mức lãi suất đa dạng lên đến 8%.

Bạn có thể đăng ký mở tài khoản ngay tại đây: https://khachhang.ocb.com.vn/

Nếu bạn đang là khách hàng của OCB, đăng nhập và trải nghiệm ngay tại: https://omni.ocb.com.vn

Chia sẻ
CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chương trình ưu đãi khác

Đăng ký nhận thông tin từ OCB

Ngân hàng số OCB OMNI trên di động